สุดปัง"แบมแบม GOT7" K-POP คนแรก! โชว์ช่วงพักครึ่งบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (มีคลิป)

09 เม.ย. 2565 | 01:00 น.
อัปเดตล่าสุด :09 เม.ย. 2565 | 23:20 น.
3.6 k

"แบมแบม GOT7" สร้างประวัติศาสตร์ เคป๊อปคนแรก โชว์ช่วงพักครึ่งการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เปิดตัวเพลงใหม่ Wheels Up กลางสนามโกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในศึก NBA (มีคลิป)

แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม  GOT7 ทำเอาแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศกรี๊ดสนั่น กับการได้ขึ้นแสดงโชว์สุดพิเศษ เปิดตัวเพลงใหม่อย่าง "Wheels Up” ในช่วงพักครึ่งการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ในเกมการแข่งขันระหว่างทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส พบกับ แอลเอ เลเกอร์ส ที่สนาม เดอะ เชส เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 ซึ่งได้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ในสนาม และผู้ชมทางบ้านที่ดูการถ่ายทอดสดได้เป็นอย่างมาก

 

แบมแบม GOT7" ขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

แบมแบม  GOT7 เป็นอีกหนึ่งคนไทยที่ดังไกลถึงเวทีระดับโลก  การแสดงโชว์ในงานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างตื่นเต้นดีใจ และได้ร่วมกัน ติดแฮชแท็กชื่นชมการแสดงครั้งนี้ผ่านแฮชแท็ก #BamBamxGSW จนทะยานติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย และติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับ 2 กันเลยทีเดียว

 

แบมแบม GOT7" ขึ้น โชว์ช่วงพักครึ่งบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

 

อีกทั้ง “แบมแบม” ยังถือว่าเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ เพราะเป็นศิลปินเคป๊อป คนแรกของโลกที่ได้รับหน้าที่โชว์ช่วงพักครึ่ง ในลีกบาสเกตบอลอาชีพอเมริกา (NBA)หลังจากที่ได้เปิดตัว "แบมแบม" กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 เป็นโกลบอล แอมบาสเดอร์ ทีมโกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หรือ GSW เมื่อต้นเดือนมกราคม 2565 

รวมทั้งก่อนหน้านี้ แบมแบม เคยทำให้ แอนดรูว์ วิกกินส์ ผู้เล่นของทีมโกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้รับการโหวตจนมีชื่อติดทีม NBA All-Star ประจำปี 2022 มาแล้ว หลังจาก แบมแบม ได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว และขอให้ผู้ติดตามช่วยกันโหวต แอนดรูว์ วิกกินส์ จึงทำให้แฟนๆ ช่วยกันรีทวิต จนกลายเป็นที่ฮือฮาและถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงเวลานั้น

 

นอกจากนั้นทางทีมโกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังได้จัดทำของที่ระลึกจำนวนจำกัด ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างทีมกับแบมแบม เพื่อจำหน่ายให้แก่แฟนๆ ชาวต่างชาติ เรียกได้ว่าเหล่าอากาเซ่ต่างชาติเข้าคิวให้ความสนใจกันอย่างมาก

 

สำหรับเวที NBA อีกหนึ่งชาวไทยที่เคยร่วมขึ้นแสดงโชว์คือ "โทนี่จา" หรือ "จาพนม" ที่ไปแสดงศิลปะมวยไทยในเวทีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน