ดวงเมืองพ.ศ.๒๕๖๕

23 ธ.ค. 2564 | 04:30 น.
อัปเดตล่าสุด :23 ธ.ค. 2564 | 05:16 น.
8.1 k

คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ดวงเมืองพศ.๒๕๖๕ ดาวเกตุ(๙)ร่วมดาวราหู(๘) ในราศีเมษเจอกับดาวอาทิตย์๑และดาวมฤตยู๐ เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 
 

ปลายปีนี้ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ดาวเกตุ๙ได้ย้ายมาอยู่ในราศีพฤษภ พบกับดาวราหู๘ นั่นหมายความว่าเรื่องการเงินการคลัง และ เศรษฐกิจ เกิดปัญหาอย่างรุนแรง หุ้นจะตกแบบสุดต่ำดำดิ่ง  

โรคร้ายจะมาอุบัติอีกครั้ง คือ โควิด สายพันธุ์โอมิครอน จะค่อยๆ แทรกซึมไปทั่ว และในที่สุดกระจายตัวไปได้รวดเร็ว จนทำให้ต้องเกิดการล็อกดาวน์อีกครั้งอย่างมิอาจหลีกเลี่ยงได้   ซึ่งเรื่องนี้ได้กล่าวถึงมาบ่อยครั้งแล้ว. 


การระบาดในสายพันธุ์โอมิครอน รวดเร็วมากแต่ทว่าไม่ถึงแก่ชีวิตเหมือนที่ผ่านมา แต่การล็อกดาวน์มีความจำเป็นที่ต้องทำอย่างเร่งด่วนแม้การฉลองปีใหม่อาจจะต้องสั่งห้ามรวมตัวกันในจำนวนมากก็ควรทำเพื่อสังคมหมู่ใหญ่. 

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ดาวเกตุ๙ ได้โยกจรย้ายอีกครั้งไปที่ราศีเมษ นั่นหมายถึง บุญบารมีจากเทวดาและผู้มีบุญบารมีจะมิอาจรอช้าแก้ไขปัญหาเต็มกำลังด้วยความห่วงใยประชาชนอย่างมาก ดำเนินการทุกอย่างเพื่อให้ทุกอย่างบรรเทาลงอย่างรวดเร็ว ในเชิงรุกแบบฉับพลันเกือบจะเรียกว่า ทำเองลุยเอง 


จะเป็นการดีถ้านิมนต์พระเถระสวดเจริญพุทธมนต์ในศาลหลักเมือง บวงสรวงพระเสื้อเมือง พระทรงเมือง ทุกอย่างจะบรรเทาลงและเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ประชาชน 


ครั้นถึงเดือนวันที่ 30 มีนาคม 2565 โรคโควิดสายพันธุ์นี้จะค่อยๆ จางคลายหายไป แต่สิ่งที่จะตามมาคือการเมืองอันร้อนแรง ที่อาจจะล้มกระดานเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด เพราะดาวราหู๘ ได้จรย้ายมาในราศีเมษ เจอกับดาวอาทิตย์๑และดาวมฤตยู๐ และ ดาวเกตุ๙ ตามเคล็ดวิชาโหราศาสตร์กล่าวว่า ๘-๐  พบกันพอรับได้ แต่ ๘-๑ พบกันเมื่อไหร่เมื่อนั้นเหนื่อยปางตาย ส่วน ๙-๐ พบกันเพราะบุญกรรมเจอกันภาวะแห่งความจริงค่อยๆ ปรากฏขึ้นเพื่อเปลี่ยนแปลง


จึงสรุปความได้ว่า อาจยุบสภา หรือ มีการเรียกร้องจากประชาชนอย่างหนักหนาในด้านการเมือง 


ครั้นหลังจากนั้นเมื่อถึงเดือนเมษายนบ้านเมืองจะค่อยๆ ฟื้นขึ้น เศรษฐกิจค่อยๆ ขยับได้อีกครั้ง และเมื่อดาวมฤตยูเริ่มขยับย้ายในเดือนมิถุนายนและสิ้นสุดการย้ายจากราศีเมษไปราศีพฤษภ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 นั้น บอกได้เลยว่า ทุกอย่างจะค่อยๆ พลิกฟื้นอีกครั้ง 


เมื่อถึงวันนั้นตลาดทองคำจะดี ตลาดทุนของไทยจะรุ่ง การค้าการขายทุกอย่างจะสดใส และ โรคร้ายทั้งหลายจะค่อยๆ จางคลาย  ดาวราหู๘ และ ดาวอาทิตย์๑ ได้พลังจากดาวศุกร์๖ จากราศีเมถุนเข้ามาช่วย 


เมื่อรู้สถิติแห่งดาวแล้วควรใช้ชีวิตอย่างมีสติแต่ไม่งมงาย เพราะทุกอย่างอยู่ที่การกระทำของเราด้วยควบคู่กันไป


ติดตามราชรามัญได้ที่
https://www.facebook.com/nopraman